Giải phóng MB giao thông đường vành đai 3,5

0
111

Tuyến đường vành đai 4 chạy qua dự án Hoà Phát Forestar

Được TT Chính Phủ phê duyệt quy hoạch cụ thể chi tiết từ năm 2013, Đường Vành Đai 4 TP Hà Nội đi qua 5 tỉnh Thành Phốsẽ tiến hành thực hiện kiến thiết và căn bản hoàn thiện trong quá trình 2021 – 2025 trên địa bàn thủ đô.

  1. ra mắt tổng quan về đường Vành Đai 4 thủ đô

Dự án đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội là dự án xây cất tuyến đường bộ vành đai đáp ứng giao thông vận tải đi lại của cư dân Hà Nội.

Tên dự án: Đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội.

Quy mô: Theo thiết kế, đường vành đai 4 Thành Phố Hà Nội sẽ gồm có 6 làn xe cao tốc và đường gom đô thị. Mặt đường rộng từ 90 m đến 135 m. Chiều dài toàn tuyến là 136,6 ki lô métđi qua 16 huyện bao gồm: Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, HĐ Hà Đông, Thanh Oai, Thường Tín, Sóc Sơn (thành phố Hà Nội), Văn Giang, Yên Mỹ, Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên), Từ Sơn, Tiên Du, Yên Phong, Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh); và Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang). Đường vành đai 4 sẽ vượt mặt 3 dòng sông là sông Hồng, sông Đuống và sông Cầu.

tổng giá trị đầu tư: 66.500 tỉ đ

giai đoạn thi công:

  • Đoạn trải qua địa phận TP Hà Nộitừ đầu tuyến trên phố cao tốc Nội Bài -Lào Cai tại xã TX Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, tuyến đi theo phía Tây – Nam giao đại lộ 2 tại xã Thanh Xuân và liên tiếp đi qua Khu đô thị mới Mê Linh, tuyến vượt sông Hồng ở vị trí cầu Hồng Hà (phía Bắc cầu tại xã Văn Khê, huyện Mê Linh; hướng phía nam cầu tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng).
  • Tuyến giao đại lộ 32 tại x.Đức Thượng, h.Hoài Đức và cắt đại lộ Thăng Long tại khoảng chừng Km12+600 và giao cắt đại lộ 6 tại Phường Yên Nghĩa, Q Hà Đông), đi theo phía Đông-Nam, giao quốc lộ 1A và đường Pháp Vân – Cầu Giẽ tại xã Văn Bình, huyện Thường Tín, vượt sông Hồng bằng cầu Mễ Sở tại phần cách phà Mễ Sở khoảng chừng 1km về phía thượng lưu. Chiều dài đoạn tuyến khoảng 56.5km.
  • Đoạn qua địa bàn tỉnh Hưng Yên, bắt nguồn từ điểm giao đại lộ 5 tại khoảng chừng Km17+900 theo lý trình đại lộ 5, vị trí cách trạm thu thuế phí QL 5 khoảng chừng 150m về phía Hà Nội Thủ Đô và giao vượt mặt đường tàu TP Hà Nội – Hải Phòng tại khoảng tầm giữa thôn Ngọc và ga Lạc Đạo, x.Lạc Đạo, h.Văn Lâm, sau đó rẽ phải đi theo hướng Đông sang địa bàn huyện Thuận Thành, Thành Phố Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến này là khoảng chừng 20,3km.
  • Đoạn qua địa phận Thành Phố Bắc Ninh, từ vị trí giáp ranh giữa tỉnh Hưng Yên và Tỉnh Bắc Ninhtuyến đường đi theo hướng Đông qua xã Nguyệt Đức, huyện Thuận Thành và rẽ trái giao quốc lộ 38 tại x.Trạm Lộ, h.Thuận Thành, liên tục theo phía Bắc vượt sông Đuống tại đoạn cách cầu Hồ (trên quốc lộ 38 hiện tại) khoảng 1km về hướng hạ lưu và kết nối với đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long tại x.Nam Sơn, TP.Bắc Ninh, Thành Phố Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến vào khoảng 21,2km.

Điểm đầu: tại km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài – Tỉnh Lào Cai (x.Thanh Xuân, h.Sóc Sơn, Hà Nội).

Điểm cuối: tại khoảng chừng km35+300 trên tuyến đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long (x.Nam Sơn, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

  1. maps quy hoạch đường Vành Đai 4 Hà Nội Thủ Đô

cập nhật cụ thể chi tiết bản đồ quy hoạch đường vành đai 4 Hà Nội mới nhất năm 2020

  1. định hướng tăng trưởng đường Vành Đai 4 TP Hà Nội

Theo chiến lược tăng trưởng khối hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông tại thủ đô hà nội trong quá trình tới của Sở GTVT thủ đô hà nội, từ 2021 – 2025 nhiều tuyến phố trọng điểm của Thành Phố sẽ mở đầu được thực hiện kiến tạo đồng hóatrong các số đótuyến đường vành đai 4 là tuyến vành đai hết sức quan trọng được đầu tư thi côngđồng thời căn bản hoàn thiện xong mạng lưới đường trên cao khu vực trọng tâm đô thị. chi tiết cụ thể, đường vành đai 4 sẽ triển khai kiến thiết kiến tạo và cơ bàn hoàn thiện trong quy trình tiến độ này, đường Vành Đai 4 Hà Nội sẽ được đầu tư theo hình thức BOT.

Tiến độ xây dựng đường Vành Đai 4 Hà Nội

Đoạn chạy từ quốc lộ 32 đến quốc lộ 6

Chiều rộng ít nhất 120m, tối đa 135m. Đoạn chạy trong đê tả đáy cũ rộng 120m. Đoạn chạy ngoài đê tả đáy rộng nhất 135m, nơi đây sẽ xây đắp đê tả đáy mới đi gần hướng phía tây đường, bắt đầu từ hướng phía bắc x.Song Phương và đến hết hướng phía nam x.An Thượng.

Đoạn này chạy qua những xã Đức Thượng, Minh Khai, Dương Liễu, Cát Quế, Yên Sở, Đắc Sở, Tiền Yên, song Phương, An Thượng, Đông La, La Phù của Hoài Đức và qua Yên Nghĩa của Hà Đông.

  • đoạn đường cao tốc 6 làn xe: 36m
  • Phần dự phòng phía Đông: 9,5m
  • hiên chạy dài đường sắt vành đai phía Tây: 20m
  • Đường gom phía Đông: 32,5m
  • Đường gom phía Tây: 22m

Đoạn này có 4 nút giao hoàn chỉnh gồm nút giao thông với Q 32 tại x.Đức Thượng, nút giao với trục Thăng long tại Cát Quế, điểm giao thông đại lộ Thăng long tại x.Song Phương, điểm giao thông Q.6 tại Phường.Yên Nghĩa.

Qua h.Đan Phượng nút giao với x.Đan Phượng

Tại nút giao thông đại lộ Thăng Long còn bố trí nhà ga đường tàu hướng phía tây nam nút giao thông.

Đoạn từ quận 2 đến QL32
Với chiều dài cả tuyến là 136,6 kilomet đường vành đai 4 đi qua 1 loại những KĐT lớn như Khu đô thị Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh), KĐT Ecopark (tỉnh Hưng Yên), Khu đô thị Nam An Khánh – Bắc An Khánh (tp.Hà Nội), Khu đô thị sinh thái xanh The Phoenix Garden (h.Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội ), Vincity (h.Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội ) và dự án Hòa Phát Forestar Phố Nối (tỉnh Hưng Yên)…

  1. quyền lợi đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa giang sơn và hội nhập kinh tế tài chính quốc tế, thì tầm quan trọng của giao thông vận tải là rất chi là quan trọng. cơ sở hạ tầng giao thông đặt triết lí và thúc đẩy links vùng, hình thành những sự kết nối tác dụng với Thị Trường trong nước và nước ngoàimỗi bước tăng trưởng của hạ tầng đều tác động ảnh hưởng trực tiếp đến công dụng phát triển kinh tế – xã hội và đảm bảo an toàn quốc phòng – an ninh của nước nhà.

Đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội

Nhận thức rõ điều ấytrong thời gian qua, tiến hành đường lối cách tân của Đảng và nhà nướcđặc biệt quan trọng ngành Giao Thông Vận Tải đã lành mạnh và tích cực tăng trưởng toàn diệntừng bước quy hoạch lại hạ tầng giao thông vùng có ảnh hưởng rất to lớn tới sự phát triển của các ngành tài chính kể chung và của Thị phần Bất Động Sản kể riêng.

vì vậy chiến lược xây cất tuyến phố Vành Đai 3 đang được gấp rút triển khai, khi tuyến phố hoàn thiện sẽ là điểm cầu nối giao thương quan trọng của hàng loạt vùng kinh tế đang tăng trưởng mạnh tại khu vực miền bắc như Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc… Nhiều Chuyên Viên trong giới Bất Động Sản Nhà Đất cũng đánh giá BĐS Nhà Đất dọc trục đường vành đai 4 sẽ tăng giá đáng kể khi tuyến đường này hoàn thiện.

không dừng lại ở đócông trình đó còn xuất hiện thêm nhiều cơ hội và năng lực hợp tác và ký kết đầu tư giữa những tỉnh ven đô Hà Nội, tạo tiền đề thôi thúc các hoạt động sinh hoạt giao thương mua bánvận tải trong Khu Vực để tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế – xã hội toàn khu vực tăng trưởngdựng nên nên vùng kinh tế tài chính hiện đại bậc nhất.