Với hành trình hơn 1 thập kỷ trở lại kiến thiết quê hương, “người khai mở” SUNGROUP đã dệt gấm thêu hoa lên mảnh đất nền hình chữ S bằng các quần thể nghỉ dưỡng, nghỉ dưỡng quý phái. & hành trình dài ấy chắc chắn sẽ không còn tạm dừng ở các thứ đang có.
Cầu vàng tại Bà Nà Hill Đà Nẵng
Đà Nẵng, Sa P, Nam Phú Quốc… & các chiếc tên tạo nên sự Brand Name
Dù rằng đều phải có những điểm mạnh nổi bật về cảnh quan thiên nhiên, khí hậu, văn hóa bản địa…, song nhiều điểm du lịch trên toàn quốc từng loay hoay với bài toán thu hút khách, đặc biệt là quý khách hàng thượng lưu. tốc độ dịch chuyển tại những vùng đất này chỉ ra mắt khi bắt đầu có sự vào cuộc mạnh của những Công Ty lớn, điển hình nổi bật là Sun Group với những công trình xây dựng mô hình.
Là dự án đầu của SUNGROUP, được xem là hình mẫu cách tân và phát triển của du lịch VN theo hướng bài bản và chuyên nghiệp, tiến bộ, Sun World Ba Na Hills đã biến đổi thành hình tượng của nghỉ dưỡng Đà Nẵng. Đến với Sun World Ba Na Hills, du khách vừa mới được Trải Nghiệm cáp treo, ngắm cảnh núi rừng Bà Nà, vừa được Dùng thử đồng loạt những cuộc chơi tiến bộ & những liên hoan nhộn nhịp suốt 4 mùa trong khoảng không mang đậm màu âu lục.
Tại Bà Nà Hills, Cầu Vàng được thiết kế với ấn tượng như dải lụa vắt ngang triền núi, được đôi tay khổng lồ nâng đỡ, đã khiến giới media thế giới trầm trồ ngay lúc ra mắt tháng vào 6/2018. hoạch toán cho biết thêm, hơn 50% số khách đến Đà Nẵng vì sức hút của Sun World Ba Na Hills, đặc biệt là Cầu Vàng.
Ngoài ra, những khu nghỉ dưỡng, hotel quý phái như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River… do Sun Group góp vốn đầu tư cũng góp phần không nhỏ vào sự tiến lên của TP sông Hàn.
Sau Đà Nẵng, dấu chân “người khai mở” SunGroup liên tục đến nhiều tỉnh thành trên toàn nước và để lại dấu ấn đậm nét. Tại quảng ninh, SunGroup xây dựng hệ sinh thái xanh với đầy 4 nghành đầu tư then chốt là: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí, BĐS Nhà Đất cao cấp & cơ sở hạ tầng, góp thêm phần làm đổi khác diện mạo vùng đất than đen năm xưa.
Bãi Cháy năm nào còn là một điểm nghỉ dưỡng nhạt nhòa bên bờ Vịnh Di sản thế giới, thiếu bãi tắm & những cơ sở hạ tầng du lịch thiết yếu. Chỉ vài năm sau sự xuất hiện của Sun Group, nơi đây đã biến thành trọng tâm nghỉ dưỡng, nghỉ dưỡng cao cấp kế bên bờ Tây vịnh Cửa Lục, với đồng loạt công trình quý phái như tổ hợp khu vui chơi công viên Sun World Halong Complex, tuyến cáp treo Nữ Hoàng đạt kỷ lục cabin có sức chứa lớn số 1 thế giới, tổng hợp Sun Plaza Grand World, khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort…
Hệ sinh thái xanh đẳng cấp của Sun Group tại quảng ninh
Trong lĩnh vực góp vốn đầu tư cơ sở hạ tầng, SUNGROUP tiến hành đồng loạt bộ ba dự án công trình giao thông vận tải “không – thủy – bộ” gồm: trường bay tư nhân của VN đặt ở huyện đảo vân đồn, cảng tàu khách nghỉ dưỡng nước ngoài chuyên biệt đặt tại Hạ Long & tuyến cao tốc Hạ Long – vân đồn – Móng Cái, tạo bệ phóng kiên cố cho thành phố quảng ninh.
Tại mỗi vùng đất, Sun Group đều trở nên tân tiến hệ sinh thái quy mô, công trình sau bồi đắp & cải tiến vượt bậc cho các công trình trước. ví như tại Sa P (Lào Cai), việc xây cất tuyến cáp treo Fansipan chỉ là bước đi đầu đặt nền tảng cho khu du lịch Sun World Fansipan Legend phát triển càng ngày càng quy mô hơn. Hệ sinh thái SunGroup tại Sa P. còn giàu có không chỉ có thế nhờ các dự án công trình mới như khách sạn 5 sao hotel de la Coupole – MGallery; tổng hợp Sun Plaza Cau May…
Khát vọng thay đổi Thanh Hóa
Hành trình “khai mở” tiếp theo của SunGroup là Thanh Hóa – vùng đất được ví dụ như “Việt Nam thu nhỏ”, cũng là quê hương những chỉ huy sáng lập nên SunGroup. Để bứt phá du lịch xứ Thanh, SUNGROUP sẽ đầu tư hàng loạt dự án trải dài từ miền núi, đồng bằng đến ven bờ biển, dựa vào chính thế mạnh sẵn có của tỉnh Thanh Hóa. trong các số ấy, điểm nóng của hệ sinh thái xanh Sun Group tại Thanh Hóa là đại dự án quảng trường biển & tổ hợp đô thành du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí trị giá hơn 1 tỉ dollar đang được nhanh lẹ thực hiện tại Thành Phố biển Sầm Sơn.
Dự án sẽ mang đến cho Thành Phố biển đông khách ở miền bắc bộ này những dự án công trình, dòng sản phẩm cao cấp, ấn tượng. những dự án KĐT quảng trường biển Sun Grand Boulevard với mục tiêu Marketing Thương mại đắc lợi, KĐT sinh thái ven sông Đơ với mục tiêu du lịch du lịch độc đáo… cùng tổng hợp khu vui chơi công viên vui chơi Sun World sẽ đóng góp phần dậy sóng tiềm năng nghỉ dưỡng và đầu tư, biến Sầm Sơn thành “Thành phố đêm không ngủ” sống động suốt cả 4 mùa.
SUNGROUP sẽ đầu tư hệ sinh thái nghỉ dưỡng – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí quy mô quốc tế tại tỉnh Thanh Hóa
Tại Sầm Sơn, điểm nhấn là công trình quảng trường biển rộng 2ha, sức chứa lên đến mức 10.000 người, được thiết kế với công phu với biểu tượng Tấm hình trống đồng Đông Sơn khổng lồ cùng trục quốc lộ trọng tâm dài 2,6 km, bề rộng 120m mô hình bậc nhất VN.
Bộ đôi này đủ sức hấp dẫn hàng triệu lượt khác nước ngoài đến dùng thử, là đòn bẩy đưa Sun Grand Boulevard nói riêng và phố biển Sầm Sơn nói chung biến thành điểm trung tâm vui chơi, mua sắm, giải trí và tài chính đêm nhộn nhịp hàng đầu miền bắc bộ.
Cùng với dự án tại Sầm Sơn, khu du lịch sinh thái xanh Bến En trị giá gần 10.000 tỉ đ tại huyện Như Thanh và khu quần thể du lịch khoáng nóng tại huyện Quảng Xương được SunGroup tiếp tục triển khai tới đây sẽ khởi tạo tổng hợp dự án “kiềng 3 chân” vững chắc và kiên cố gồm có nghỉ dưỡng núi – du lịch biển & du lịch khoáng nóng, với ước mơ bứt phá du lịch vùng đất núi Nưa sông Mã.
Đó cũng là “nước cờ” kế hoạch của SunGroup trong hành trình ghi danh xứ Thanh lên bản đồ nghỉ dưỡng nước ngoài, chung sức cùng chính quyền địa phương đưa tỉnh Thanh Hóa biến thành một trong các 4 cực phát triển của khoanh vùng hướng bắc.
Đọc thêm bài viết: Chào làng Khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn