Việc sử dụng các ấn phẩm truyền thông như tờ rơi, catalogue, brochure,vv… hay các ấn phẩm văn phòng như bao thư, biểu mẫu, giấy tiêu đề,vv…trở nên thông dụng hơn bao giờ hết. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến việc in túi giấy quảng cáo chưa, tôi nghĩ rằng nếu bạn trả lời là chưa thì có lẽ là sự lựa chọn sai lầm.
Điều gì xảy ra nếu bạn thiết kế túi giấy để đi kèm với ấn phẩm của mình?
Hẳn rằng, điều tôi muốn nói ở đây chính là việc in túi giấy kraft giá rẻ hcm rất rất cần thiết, một bộ xây đựng thương hiệu sẽ không hoàn thiện nếu như thiếu đi một yếu tố. Dĩ nhiên, bạn có quyền đầu tư đến các mẫu túi giấy bán hàng, túi giấy quà tặng thì tại sao không in túi giấy số lượng lớn để đựng các ấn phẩm, tài liệu để gởi đến khách hàng.
– Tạo ra sự chuyên nghiệp khi thực hiện các hoạt động giao tiếp với khách hàng, đối tác
– Tạo sự đồng nhất thương hiêu, góp phần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.
– Giúp quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp khi túi giấy được sử dụng khắp ở mọi nơi
Dùng chất liệu gì để in túi giấy đựng tài liệu?
Thông thường, giấy couche, ivory là giấy phổ thông trong lĩnh vực in túi giấy mỹ phẩm giá rẻ. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi phong cách mới mẻ hơn với dòng giấy mỹ thuật hoặc giấy kraft vàng, đặc biệt giá thành giấy kraft rất rẻ, mẫu mã lại mang vẻ đẹp cổ điển, tinh tế.
Sử dụng túi giấy đựng tài liệu văn phòng như thế nào cho hiệu quả?
Một tài liệu văn phòng hay tài liệu truyền thông nếu được thiết kế đẹp, độc đáo nhưng lại chỉ được gởi trực tiếp bằng tay hoặc đựng ở những chiếc túi giấy đơn điệu, kém cõi thì dễ bị đánh đồng rằng bạn thiếu sự chuyên nghiệp. Chính vì thế, khi gởi đến khách hàng thì ban nên chú trong đến với cách thức trao gởi, chỉ là một điều nhỏ nhặt nhưng lại chiếm được thiện cảm nếu bạn làm tốt.
Trong showroom, cửa hàng thì bạn cũng nên chuẩn bị những chiếc túi giấy kích thước lớn để chứa đựng tài liệu thuận tiện cho khách hàng khi họ có nhu cầu sử dụng. Họ sẽ cảm thấy ấn tượng, vui vẻ tham khảo các ấn phẩm có chứa thông tin về sản phẩm, dịch vụ như vậy thì bạn không cần phải cố quảng bá mà hình ảnh của doanh nghiệp vẫn lưu giữ trong ký ức của khách hàng.
Khi bạn chuẩn bị gặp gỡ với khách hàng để bàn về một hợp đồng làm ăn lớn, bạn nên chuẩn bị tất cả các tài liệu truyền thông đi kèm với những nội dung chính bạn sẽ thể hiện.
Khi khách hàng yêu cầu, bạn có thể trình diện những ưu điểm của sản phẩm, giúp họ dễ dàng bị thuyết phục hơn. Đây chính là cơ hội để bạn chứng mình những điểm nổi bật của mình so với các đối thủ khác.