Rất ít nhà bán lẻ chia sẻ số liệu hiệu suất thực tế với khách hàng. Họ có thể đưa ra những tuyên bố bao quát như “Dịch vụ của chúng tôi không ai sánh kịp”, nhưng họ sẽ không đi vào chi tiết cụ thể. Điều này là do họ không có dữ liệu, không tin tưởng vào dữ liệu hoặc lo ngại về việc chia sẻ dữ liệu nhạy cảm tiềm ẩn.
Hệ thống sử dụng camera hồng ngoại để xác định khách hàng đang xếp hàng trong quầy thanh toán. Sau đó, hệ thống cung cấp thông tin này đến một mô-đun phần mềm phân tích dữ liệu cung và cầu thanh toán – và dự đoán có bao nhiêu làn thanh toán sẽ mở trong 15 và 30 phút. Hệ thống xếp hàng tự động thông minh
Màn hình hiển thị số lượng thanh toán hiện đang mở; hành động ngay bây giờ – số lượng thanh toán cần được mở để đảm bảo thời gian chờ đáp ứng KPI đã thiết lập; và một chỉ báo về yêu cầu trong 30 phút để hỗ trợ lập kế hoạch nghỉ.
Nhân viên có thể nhìn thấy tình hình và nhanh chóng phản ứng với các thay đổi. Khách hàng cũng có thể xem thông tin này – có nghĩa là người mua hàng biết Kroger và các cộng sự của nó luôn giữ dịch vụ là trọng tâm của hoạt động.
Giải pháp quản lý có thể đo cả mainbank và tự phục vụ hàng đợi. Nó cung cấp cho các cộng sự thông tin để quản lý trong thời gian thực và quản lý một cái nhìn doanh nghiệp về hiệu suất ở cấp cửa hàng, khu vực và tổng thể.
Các nhà bán lẻ hàng loạt đang rút ra càng nhiều điểm dừng công nghệ cao càng tốt để duy trì tính cạnh tranh và giữ cho khách hàng của họ hài lòng và trung thành – đặc biệt là trong ngành hàng tạp hóa, nơi tỷ suất lợi nhuận cực kỳ mỏng.
Khi bạn có một hàng dài khách hàng mua lẻ trong cửa hàng của mình, điều đó có thể vừa là một may mắn vừa là một lời nguyền. Một mặt, thật tuyệt là có nhiều khách hàng, sẵn sàng mua hàng và cải thiện doanh thu của công ty. Mặt khác, hàng dài có xu hướng làm giảm đáng kể mức độ hài lòng của khách hàng.
Nó thậm chí có thể có nghĩa là một số khách hàng tiềm năng có thể quyết định từ bỏ và rời khỏi cửa hàng trước khi bạn có thể kết thúc chương trình giảm giá.
Vì vậy, làm thế nào bạn có thể có được số dư phù hợp và có một cửa hàng bận rộn trong khi vẫn nâng cao lòng trung thành của khách hàng ? Tất cả phụ thuộc vào việc khách hàng của bạn sẵn sàng đợi bao lâu trong hàng đợi thanh toán. Bạn có thể ngạc nhiên với câu trả lời.
Nếu một hàng có vẻ quá dài hoặc đã quá thời hạn, hầu hết khách hàng sẽ đưa ra quyết định đặt hàng trở lại và bước ra khỏi cửa. Trên thực tế, những dòng “quá dài” là khiếu nại phổ biến thứ hai của người tiêu dùng đối với các nhà bán lẻ
Tuy nhiên, bằng cách sử dụng một số giải pháp sáng tạo, có thể chống lại các vấn đề hàng đợi tiềm ẩn trước khi chúng xảy ra và giảm thời gian xếp hàng được nhận thức . Dưới đây là ba yếu tố chính cần xem xét khi lập kế hoạch cải thiện trải nghiệm xếp hàng của khách hàng. Hệ thống xếp hàng tự động giá rẻ